MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI TỔ CHỨC EVENT - Kiến thức tổ chức sự kiện | Kinh nghiệm tổ chức sự kiện | Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Home » , , , , , » MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI TỔ CHỨC EVENT

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI TỔ CHỨC EVENT

Written By Trangia Event on Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012 | 20:26


Trangia-Event-MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI TỔ CHỨC EVENT
Trước ngày diễn ra tổ chức sự kiện, bạn cần liên lạc với các hãng thông tấn trong địa bàn dể nhắc họ kiểm tra lại những thiết bị kỹ thuật của họ đến lúc đó đã hoàn hảo chưa, bạn không được phép với bất kỳ lý do nào để xảy ra trục trặc với công việc truyền thông. Phải động viên đến mức tối đa các tổ chức tham gia vào sự kiện của bạn, các khách sạn, các doanh nghiệp trên địa bàn thường sẵn sàng ủng hộ sự kiện với các mức độ khách nhau, đặc biệt khi sự kiện của bạn được tổ chức trong các cơ quan như ngân hàng, các công ty dịch vụ, các trường học và các thư viện…

Phòng thương mại của thành phố luôn nắm trong tay danh sách các hội thảo, các cuộc họp và bạn có thể xin phép được tổ chức sự kiện triển lãm hội chợ trong khu vực diễn ra các sự kiện đó.

Nghệ thuật trong quảng cáo, một số nhà quan hệ công chúng sử dụng các biện pháp quảng cáo thu hút sự chú ý của công chúng rất hiệu quả. Ví dụ, tại một buổi lễ động thổ của tổ chức chống bạo hành với động vật ở bang Texas Mỹ, họ đưa hai chú chó được huấn luyện ra và biểu diễn cho họ xem tài nghệ của chúng trong việc sử dụng xẻng xúc đất.

Ngoài ra, còn có một phương pháp mà các nhà quan hệ công chúng thường dùng cũng cho hiệu quả rất tốt, đó là họ thuê một đội máy bay kéo các băng rôn bay qua bay lại trên đầu những người xem các trận bóng đá hay các chương trình ca nhạc… bạn cũng cần thuê cả khinh khí cầu Helium có in hình logo và cho bay lơ lửng trên các khu vực diễn ra sự kiện. Quảng cáo mạo hiểm cũng cho kết quả rất tốt và thường lôi kéo được khá đông công chúng. 

Để mở rộng ảnh hưởng của các sự kiện vừa diễn ra. Bạn có thể gửi tin bài của mình đến  nhiều tòa soạn khác nhau như các tạp chí thương mại, các đặc sản, và các hãng thông tấn,

Nếu có thể bạn hãy nhờ một thị trưởng, hoặc một nhân viên trong cơ quan lập pháp ra một công bố đánh dấu cho việc tổ chức sự kiện của bạn.
Bạn cũng phát hành tạp chí hoặc sách riêng của mình về các sự kiện như lễ kỷ niệm tổ chức của một hoạt động sát nhập của một công ty. Bất cứ khi nào có thể bạn có thể giao việc đó cho một nhà sử học, bạn có thể gặp nhiều bất đồng trong quá trình làm việc với các nhà sử học, nhưng với danh tiếng và sự tự trọng của mình, các nhà sử học sẽ tạo được tính nhiệm của công chúng  đối với các ấn phẩm của bạn.

Việc phát huy ảnh hưởng của các chiến dịch xúc tiến thương mại và những sự kiện xã hội đôi khi không đem lại những kết quả như mong đợi.

Các chiến dịch xúc tiến thương mại đã khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy bị lừa dối, do đó gây nên làn sóng phản đối trong dư luận, rất bất lợi cho các cộng ty

Nguồn: Quang Huy - 4H Media
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét